ข่าวบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน มายังไง โซลชา มีข่าวใกล้เข้าคุมทัพ เสือใต้

ข่าวบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ถือว่าเป็นข่าวที่เซอร์พร์สมากๆกับ ข่าวบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อมีข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการพิจารณาที่เข้ารับตำแหน่งคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในรูปแบบกุนซือชั่วคราว หากว่าทีมนั้นปลดทาง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือออกไปตอนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีคงามชัดเจนอะไรมากเท่าไหร่นัก ถ้าไม่ได้รายงานโดยทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ข่าวบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โอเล่ เตรียมคัมแบ็กคุม พี่เสือ

โซลชา
โซลชา

ผู้สื่อข่าวจาก เยอรมัน อย่าง ฟลอเรียน แพลตเทนเบิร์ก ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับสถานการณ์เทรนเนอร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้ว่า เวลานี้ทางทัพ เสือใต้ เองนั้นได้ทำการยกเอาชื่อของทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาพิจารณาในการเป็นตัวเลือกกุนซือของทีม หากว่าทีมนั้นจะไล่ทาง โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนปัจจุบันออกไป หลังจากทำทีมพ่าย 3 นัด รวดๆจากทุกรายการ

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนายการฝ่ายกีฬาของทาง บาเยอร์น มิวนิค เองนั้น ก็ได้ติดตามผลงานของ โซลชา มานานหลายปีแล้วด้วย ตั้งแต่การเข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งเวลานี้ โซลชา เองก็ยังไม่ได้รับงานคุมทีมไหนอีกเลย นับตั้งแต่โดนไล่ออกมา ซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวเองนั้น ก็สนใจที่จะรับงานนี้เช่นกัน แม้ว่าจะเป็นแบบชั่วคราวก็ตาม

ส่วนอีกชื่อหนึ่งที่มีการโยงเข้ามาด้วยนั่นก็คือ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือของทีม เรอัล มาดริด ที่เวลานี้ก็ว่างงานอยู่นั่นเอง แต่ในรายของ ซีดาน เองนั้นทีมต้องการจะให้เข้าคุมทีมในระยะยาวเลย ซึ่งถ้าเลือกตัวเลือกนี้ ก็ต้องให้ทาง โทมัส ทูเคิ่ล เองนั้นคุมทีมไปจนจบซีซั่นก่อน แล้วค่อยปลดออกทีหลัง แม้ว่าผลงานรวมทั้งสถานการณ์ในทีมตอนนี้ ไม่สู้ดีเอาซะเลย

ยังไงกันแน่ มุลเลอร์ รับไม่ชบ ทูเคิ่ล เท่าไหร่นัก

มุลเลอร์
มุลเลอร์

ถือว่าเป็นนักเตะซีเนียร์ของทีมเลยก็ว่าได้สำหรับทาง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวออกมาว่า ทางเจ้าตัวนั้นไม่รู้สึกชอบใจในตัวของทาง โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอรืของทีมเท่าไหร่นัก เนื่องจากมักจะไม่ค่อยส่ง ตนเองนั้นลงสนามเท่าไหร่นัก ทำให้ข่าวที่ว่ามีปัญหาภายในทีมนั้น น่าจะเป็นความจริง

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของทาง ทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้กลายเป็นข่าวทางเจ้าตัว ไม่ค่อยพอใจในตัวของกุนซือของทีมเท่าไหร่นัก ซึ่งก็ไม่ได้มีแต่ มุลเลอร์ คนเดียวเท่านั้น ที่ไม่ได้ชอบใจในตัวกุนซือรายนี้ เพราะว่าทาง มาไธจ์ เดอ ลิกต์ , โจซัว คิมมิช ก็มีข่าวว่าไม่ค่อยพอใจกับการจัดการทีมของ ทูเคิ่ล เท่าไหร่นักอีกด้วย

ส่วนนักเตะหลายคนเองนั้น ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ก็มีพวกที่ชอบในตัวของกุนซือรายี้เช่นกัน อย่าง ผู้รักษาประตูของทีมอย่าง มานูเอล นอยเออร์ ที่ได้รับการดูแลในช่วงที่บาดเจ็บเป็นอย่างดี แถมยังเมื่อหายเจ็บกลับมายัง ให้เป็นมือหนึ่งเหมือนเดิมอีกด้วย ส่วน แฮร์รี่ เคน และ เอริก ดายเออร์ เองก็เป็นนักเตะ อังกฤษ ในทีมสองคนที่รู้สึกชอบใจในตัวของกุนซือ เยอรมัน รายนี้ด้วย

สื่อก็ช่างโยงบอก ปีศาจแดง หวังดึง เคน กลับ อังกฤษ

เคน
เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกสื่อจับโยงเป็นข่าวกับการย้ายทีมอีกครั้งแล้ว เมื่อสื่อนั้นเสนอข่าวว่าทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะดึงตัว เคน นั้นกลับมาเล่นใน อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ บาเยิร์น ต้นสังกัดของ เคน นั้นเกิดความวุ่นวายในทีม จนทำให้มีผลงานที่แย่ลงอย่างมาก

ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ย้ายไปเล่นให้ทีมใน เยอรมัน เป็นปีแรกและก็สตาร์ทด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม กลายเป็นดาวซัลโวของลีกไปแล้ว แต่ว่าผลงานในช่วงหลังของ บาเยอร์น เองนั้น ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ยัก แม้ว่า เคน นั้นจะยังทำสกอร์ได้ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ทีมชนะเลย ซึ่งทางทัพ ปีศาจแดง ที่ได้ผู้ถือหุ้นรายใหม่เข้ามาบริหารอย่าง เซอร์ จิม แรดคลิฟท์ เองนั้น ก็พร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อดึงดาวเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมด้วย

แต่ในเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง มีทาง ราสมุด ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ก ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอยู่ในทีม คาดว่า ข่าวนี้น่าจะไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด เพราะว่าเป้าหมายของทัพ ปีศาจแดง น่าจะเป็นปีกที่สร้างโอกาสได้ รวมทั้งกองหลังที่จะเข้ามาเสริมอีกซักคนหนึ่งด้วย