ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เจ็บพักอย่างน้อย 2 เดือน

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถือว่าเป็นข่าร้อยของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ เมื่อทางเว็บ ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเผยแล้วว่าทาง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของทีมนั้น จะต้องพักการลงสนามนานถึง 8 สัปดาห์ด้วยกัน จากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าด้านขวา ในเกมที่อัด เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีศาจแดง ซีด ลิซานโดร เจ็บอีกแล้ว

มาร์ติเนซ
มาร์ติเนซ

ทัพ ปีศาจแดง ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าทาง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวหลักของทีมนั้น จะต้องพลาดการลงสนามอย่างน้อยๆ 6-8 สัปดาห์ ด้วยกัน เนื่องจากว่าได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าด้านขวา จากการปะทะกับทาง วลาดิเมียร์ คูฟาล นักเตะของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวัอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งยังโชคดีตรงที่ว่า เอ็นหัวเข่านั้นไม่ได้ขาf เพียงแต่มีอาการยืดเท่านั้น 

ลิซ่า เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้เพียง 4 นัด เท่านั้น เนื่องจากก่อนหน้านั้นก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวๆมาแล้วเช่นกัน ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นผลกระทบโดยตรงของทีมเลย เพราะว่าทีมนั้นฟอร์มกำลังดี เพราะได้เจ้าตัวนั้น กลับมายืนแผงหลัง ทำให้มีความเหนียวแน่นอมากขึ้น รวมทั้งยังสามารถที่จะเซ็ตบอลจากแดนหลังขึ้นไปได้อีกด้วย

ทางทัพ ปีศาจแดง ก็มีบรรดาเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ได้เลือกใช้งานอยู่อย่างทาง ราฟาเอล มาราน กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บมาเช่นกัน โดยทาง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะยืนเป็นกองหลังตัวหลักในเกมที่จะเจอกับทาง แอสตัน วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้ และคาดว่าน่าจะใช้ทาง ราฟาเอล วาราน ลงมาเล่นคู่กับ แม็คไกวร์ ไปก่อน

เทน ฮาก เสียดาย ลิซ่า ไม่น่าเจ็บ

เอริก เทน ฮาก
เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นถึงอาการบดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นเลย เนื่องจากตัวนักเตะเองนั้น กลับมาลงสนามให้ทีมและทำให้แผงหลังของทีมนั้น ดูนิ่งและมีความเหนียวแน่นมากขึ้น จนทำให้ทีมนั้นมีผลงานที่ยกระดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ ซึ่งนับตั้งแต่ลงสนามมา 4 นัด ทีมเองนั้น ยังไม่แพ้ใครเลย

เทน ฮาก ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ลิซ่า ไม่ใช่เพียงแค่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้ทีมนั้นรวมกันเป็นหนึ่งได้อีกด้วย ด้วยคาแรกเตอร์ของเจ้าตัวที่เล่นหนัก กัดไม่ปล่อย เตะเป็นเตะ มีลูกโหดมาใช้เสมอ จนได้สมญานามว่า เดอะ บุตเชอร์ การมีนักเตะรายนี้ลงสนามด้วยด้วย ทำให้บรรดาเพื่อร่วมทีมรู้สึกได้เลยว่า ไม่ต้องกลัวใครทั้งนั้น

ส่วนบรรดานักเตะที่ เทน ฮาก นั้นจะใช้งานในตำแหน่งของ ลิซานโดร นั้น คาดกันว่าน่าจะใช้ทา ราฟาเอล วาราน ก่อน วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งในช่วง 2 เดือนที่ มาร์ติเนซ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนั้น ทาง เทน ฮาก เองก็หวังว่าเอาไว้ว่านักเตะที่ขึ้นมาเล่นแทนนั้น จะทำผลงานได้ดี ทำให้ทีมนั้นมีลุ้นก้าวขึ้นไปขบในตำแหน่งท็อปโฟร์ของลีกได้

ผีแดง เซ็ง วาน บิสซาก้า ส่อวืดดวลวิลล่า

วาน บิสซาก้า
วาน บิสซาก้า

ทัพ ปีศาจแดง ยังคงต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีสื่อรายงานว่าทาง อารอน วาน บิสซาก้า แบ็กขวาของทีมนั้น มีอาการบาดเจ็บระหว่าลงซ้อม น่าจะพลาดเกมที่จะเจอกับทีม แอสตัน วิลล่า ช่วงสุดสัปดาห์นี้แน่ ซึ่งนั่นมายความว่าทาง ดิเอโก ดาโลต์ นั้นน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไปอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง วาน บิสซาก้า เองก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาก่อนแล้ว ก่อนที่จะกลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทาง เอริก เทน ฮาก แต่หลังจากซ้อมไปเมื่อวัน พุธ ที่ผ่านมานั้น ทางเจ้าตัวเองก้มีอาการบาดเจ็บซ้ำอีกด้วย ซึ่งทำให้ทาง เทน ฮาก เองมีตัวเลือกในทีมชุดใหญ่ที่น้อยลงไปอีก เพราะว่าทาง เมสัน เมาท์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่รู้ว่า จะกลับมาได้เมื่อไหร่

แม้วทาง วาน บิสซาก้า จะได้รับบาดเจ็บ แต่ที่คาดกันเอาไว้ว่า 11 ตัวจริง ในเกมที่เจอกับ วิลล่า นั้นทาง ดิเอโก ดาโลต์ นั้นน่าจะได้ลงตัวจริงอยู่แล้ว เพราะว่า ดาโลต์ นั้นเริ่มมีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้น ซึ่งเวลาที่ทีมนั้นเล่นเกมรุก มักตะขยับเข้าไปช่วยตรงกลาง เพิ่มความได้เปรียบได้ ซึ่งตรงนี้ วาน บิสซาก้า ยังทำได้ไม่ดีเท่า