ดูบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เวลาไหน ช่องไหนดูฟรีมาดูกัน

ดูบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เชียร์ทีมไหนห้ามพลาด รวมไว้ให้แล้วกับช่องทาง ดูบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม – 6 กรกฎาคม 2567 โดยจะมีทีมที่ผ่านเข้ารอบมาแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดของยุโรป การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นที่น่าจับตามองของแฟนบอลทั่วโลก เพราะมีทีมที่แข็งแกร่งและนักเตะชื่อดังเข้าร่วมแข่งขันมากมาย ส่วนจะเป็นวันไหน เวลาไหน ติดตามรับชมข่าวสารกันได้เลย

สรุปผลการแข่งขัน บอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมไหนได้ไปต่อมาดู

อัพเดท ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้กับการแข่งขัน บอลยูโร 2024 นั้นได้เดินทางมายังปลายทางที่เกือบจะสุดท้ายกันเลย เพราะตอนนี้ได้ผลสรุป 8 ทีมสุดท้ายของ บอลยูโร 2024 ออกมาแล้ว ซึ่งการแข่งขันนัดต่อไปจะเริ่มต้นในวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2567 และนี้ก็คือ 8 รายชื่อทีมชาติที่ได้ไปโดยมีรายละเอียดคราวๆดังนี้

บอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

  • ทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการประสานงานที่ลงตัวระหว่างนักเตะรุ่นใหม่และเก่า ทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างเฉียบขาดในการแข่งขันรอบนี้ด้วยการเอาชนะ จอร์เจีย ถึง 4-1
  • ทีมชาติเยอรมนีได้แสดงถึงพลังและความสามารถในการเล่นเป็นทีม การป้องกันที่เหนียวแน่นและการโจมตีที่เฉียบคมช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบได้สำเร็จหลังเอาชนะ เดนมาร์ก มาด้วยสกอร์ 2-0
  • ทีมชาติฝรั่งเศสยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว ด้วยการเล่นที่รวดเร็วและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะหลายคน พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง เบลเยี่ยม ได้แบบหวุดหวิดที่สกอร์ 1-0
  • ทีมชาติโปรตุเกสแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการทำประตูได้ในทุกสถานการณ์ การประสานงานที่ลงตัวทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบจากการเอาชนะ สโลเวเนีย ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ 3-0
  • ทีมชาติอังกฤษมาพร้อมกับความมุ่งมั่นและทักษะที่ยอดเยี่ยม การเล่นที่มีความสมดุลทั้งรุกและรับ ทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่ง สโลวาเกีย ได้แบบเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งงานนี้เจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ได้ช่วยทีมไว้ได้เยอะ
  • ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์แสดงให้เห็นถึงความเหนียวแน่นและการเล่นที่มีวินัย ด้วยการป้องกันที่แข็งแกร่งและการโจมตีที่เฉียบคมเอาชนะทีมเต็งอย่าง อิตาลี มาด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบได้
  • ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เล่นได้อย่างมีพลังและดุดัน ด้วยทักษะของนักเตะและการเล่นที่มีประสิทธิภาพ พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งและผ่านเข้ารอบได้อย่างน่าประทับใจดับฝัน โรมาเนีย 3-0
  • ทีมชาติตุรกีแสดงถึงความมุ่งมั่นและความสามารถในการต่อสู้จนถึงนาทีสุดท้าย การเล่นที่เป็นทีมและทักษะเฉพาะตัวของนักเตะเอา ออสเตรีย 2-1 ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบไปได้

ตารางบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมช่องทางดูบอลสด

ตารางบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจากที่ได้ข้อสรุปทีมที่สามารถผ่านเข้ามาสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งประกอบด้วย ทีมชาติสเปน / ทีมชาติเยอรมนี / ทีมชาติฝรั่งเศส / ทีมชาติโปรตุเกส / ทีมชาติอังกฤษ / ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ / ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และสุดท้ายคือ ทีมชาติตุรกี โดยจะมีการแข่งขันรอบต่อไปในวันที่ 5 และ วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ซึ่งได้จัด ตารางแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาดังนี้คือ

วันแข่งขัน โปรแกรมบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เวลาแข่งขัน ช่องทางดูบอลยูโร 2024
5 กค. 2567 สเปน VS เยอรมนี 23.00 น. PPTV HD 36, true sport hd 3
5 กค. 2567 โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส 02.00 น. PPTV HD 36, true sport hd 3
6 กค. 2567 อังกฤษ VS สวิตเซอร์แลนด์ 23.00 น. PPTV HD 36, true sport hd 3
6 กค. 2567 เนเธอร์แลนด์ VS ตุรกี 02.00 น. PPTV HD 36, true sport hd 3

 

แนะนำเว็บ ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด ไม่ต้องเสียเงินดูฟรีไม่มีกระตุก

หากคุณกำลังมองหาเว็บที่สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ดูบอลยูโร 2024 โดยไม่ต้องเสียเงิน และยังได้ภาพคมชัดไม่มีสะดุด เราขอแนะนำเว็บ ดูบอลดูหนัง.com ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วน เว็บนี้ไม่เพียงแต่ให้บริการดูบอลฟรี แต่ยังมีการอัปเดตตารางการแข่งขัน และผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์อีกด้วย เว็บไซต์ของเรา มีระบบสตรีมมิ่งที่มีประสิทธิภาพสูง

ดูบอลฟรี

ทำให้คุณสามารถรับชมการถ่ายทอดสด ดูบอลสดฟรี ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการกระตุก นอกจากนี้ยังมีหลายช่องทางให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นการดูผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต คุณจึงสามารถดูบอลได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเว็บนี้ยังมีทีมงานที่คอยดูแลระบบและอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันบอลยูโร 2024 หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ดีเยี่ยม