แอนโทนี่ หวังคืนฟอร์ม เข้าคอร์สซ้อมเดี่ยว

แอนโทนี่

แอนโทนี่ ปีกชาว บราซิล ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเข้าคอร์สซ้อมเดี่ยวในช่วงที่ผ่านมา เพื่อหวังที่จะรีดเอาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเองออกมาให้ได้ หลังจากที่ซีซั่นนี้ต้องกลายเป็นตัวสำรองของทีมไปแล้ว ทั้งๆที่ย้ายมาเล่นด้วยค่าตัวที่สูงถึงระดับ 86 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แอนโทนี่ เข้าแคมป์เดี่ยวที่ โปรตุเกส

แอนโทนี่
แอนโทนี่

เรียกว่าหวังที่จะคืนฟอร์มให้ได้เร็วที่สุก เมื่อทาง แอนโทนี่ แนวรุกราคาแพงของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าแคมป์เก็บตัวซ้อมเดี่ยวที่ โปรตุเกส เพื่อที่จะได้มีสมาธิและเค้นเอาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาช่วยทีมให้ได้ เนื่องจากว่าในซีซั่นนี้ แม้เจ้าตัวนั้นจะได้รับโอกาสลงสนามในช่วงต้นวีซั่น แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดี จนตอนนี้กลายเป้นตัวสำรองของทีมไปแล้ว

อดีตดาวเตะของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทีมนั้น เป็นผู้ที่ลิสต์รายชื่อว่าต้องการมาร่วมทีมด้วยตัวเองเลย แม้ว่าเปิดหัวมาจะทำผลงานได้ดี แต่พอมาในช่วงหลังจนต่อเนื่องมาถึงในซีซั่นนี้ เจ้าตัวนั้นกลับไม่อยู่ในฟอร์มที่เรียกว่าดีได้อีกเลย

แม้ง่าล่าสุดนั้น เจ้าตัวจะงสนามมาเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล และสามารถยิงประตูตีเสมอท้ายเกมให้กับทีมได้ก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักเตะเองก็เข้าใจดีว่า แค่นี้มันไม่ดีพอที่จะกลับเข้าสู่ทีมตัวจริงได้ เลยได้ทำการเดินทางไปซ้อมเดี่ยวที่ โปรตุเกส ปับ คลีนิคที่ชื่อว่า ฟิซิโอ คลีนิค เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งสาเหตุที่เจ้าตัวฟอร์มไม่ดีนั้น น่าจะมีสาเหตุมาจากเรื่องของคดีความที่ แอนโทนี่ เองโดนหญิงสาวรายหนึ่งแจ้งความจับว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งเวลานั้นสโมสรเองก็ระงับไม่ให้ แอนโทนี่ เข้ามาซ้อมไว้ก่อนและหลังจากที่ แอนโทนี่ พ้นผิดจากข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าตัวก็กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง แต่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของจิตใจเข้ามาเกี่ยวข้อด้วย

ยังก่อน เซอร์จิม ยังให้โอกาส เทน ฮาก คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์
เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์

แม้ว่าจะมีสำนักข่าวหลายๆสำนัก เริ่มรายงานข่าวว่า เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ ผู้บริหารคนใหม่ของทีม แมนเชสเตรอ์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทนที่ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันแล้วนั้น แต่ตอนนี้เหมือนว่าทาง เซอร์ จิม นั้นจะยังวางใจในตัวกุนซือชาวดัตช์อยู่และจะให้โอกาสในการคุมทีมต่อในปีหน้าอีกด้วย

เอริก เทน ฮาก ทำผลงานคุมทีมได้ตำกว่ามาตรฐานมากๆในซีซั่นนี้ โดยตกรอบแรกในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แบบไม่มีลุ้น ตกรอบ คาราบาว คัพ ที่เป็นแชมป์เก่า ส่วนในลีกเองนั้น ก็อยู่ในอันดับที่ 6 มีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 9 แต้ม มีแค่บอลถ้วย เอฟเอคัพ เท่านั้นที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นน่าจะโดนปลดออกในเร็ววันนี้

ถึงอย่างไรนั้น ข่าวล่าสุดที่ออกมาว่าทาง เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ ผู้อำนายการสโมสรคนใหม่ ที่เพิ่งจะซื้อหุ้นเข้ามาบริหารได้สำเร็จในช่วงเดือนที่ผ่านมานั้น จะยังไม่เปลี่ยนตัวกุนซือในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน เพราะเริ่มที่จะมองเห็นแนวทางการคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ว่ามันพอมีแนวทางที่จะเดินไปข้างหน้าอยู่เหมือนกัน เลยตัดสินใจว่าจะให้เจ้าตัวนั้น อยู่คุมทีมไปอีกหนึ่งซีซั่นก่อน

ช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวว่าทาง เซอร์ จิม นั้นได้ติดต่อไปยัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ว่าให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ซึ่งตามข่าวบอกอีกว่า เซาธ์เกต นั้นจะคุมทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นในทัวร์นาเม้นท์นี้เป็นทัวร์นาเม้นท์สุดท้าย แล้วจะจะลงมาคุมทีมในระดับสโมสรดูบ้าง ซึ่งมีข่าวออกมาแบบนี้แฟนบอลของทางทัพ ปีศาจแดง เองก็ไม่ได้มีความรู้สึกสบายใจขึ้นมาเลย