แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเหนียวเปิดบ้านเอา เชฟฟิลด์ ทีมบ๊วยไป 4-2

ปีศาจแดง

สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดกลางสัปดาห์หรือนัดตกค้างเองนั้น มีคิวลงเตะกันหลายคู่ โดยคู่ที่เราจะรายงานนั้นเป้นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง ที่เกือบจกตกชั้นแบบแน่นอนแล้ว ส่วนทางเจ้าบ้านเกมนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสีย เจอทีมบ๊วยถ้ายังแพ้อีก ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือยหน่อยแต่เอาชนะไปได้ 4-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองนั้นก็ไม่ทำให้แฟนบอลนั้นต้องผิดหวัง ดูไฮไลท์ฟุตบอล เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 4-2 แม้ว่า จะโดนยิงขึ้นนำไปก่อนก้ตามที แต่ก็ยังกลัมาเอาชนะได้ ส่วนทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เองนั้นก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมก็คือพร้อมที่จะโดนยิงได้ทุกเวลาเช่นกัน เราไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้เล่นและของเกมกันดีกว่า

วันนี้ทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือทัพ ปีศาจแดง ยังคงต้องปวดหัวกับการจัดทัพเช่นเคย เพราะว่าเหลือแค่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น วันนี้เลยจัดทัพ ดังนี้ อันเดร โอนาน่า ลงเล่นเป็นนายทวารตัวจริง แบ็กซ้ายเป็นทาง อาร่อน วาน บิสซาก้า แบ็กขวาเป็น ดิเอโก้ ดาโลต์ ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ คาเซมิโร่ ที่ถอยมาเล่จากตำแหน่งมิดฟิลด์ ส่วนในแผงมิดฟิลด์ ใช้ทาง คริสเตียน อีริคเซ่น คู่กับ ค็อบบี้ ไมนู แนวรุกมีทาง อันโทนี่,บรูโน่ แฟร์นันดส์,อเลฮานโดร การ์นาโช่ ส่วนกองหน้าเป้าเป็นทาง ราสมุด ฮอยลุนด์

ด้านทีมเยือนอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาในชุดใหญ่เหมือนเดิม ใช้ทาง เวส โฟเดอริ่งแฮม เป็นนายทวาร เซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน ใช้ทาง ออสติน ทรัสตี้,เอเนล อาเหม็ดฮอสซิด และทาง เมสัน โฮลเกตต์ วิงแบ็กซ้ายขวาใช้ทาง เบน ออสบอร์นและทาง เจเดน โบเกิ้ล มิดฟิลด์สามคนมีทาง อันเดร บรู๊ค,โอลี่ อาบลาสเตอร์,กุสตาโว่ ฮาเมอร์ ส่วนกองหน้าคู่มีทาง เบน เบเรตัน ดิอาซ และทาง คาเมร่อน อาเซอร์ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมในครึ่งแรก

วันนี้เล่นทีม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทางทัพ ปีศาจแดง เลยได้ครองบอลบุกตั้งแต่ต้นเกม และก็มีโอกาสได้ลุ้นประตูตั้งแต่นาทีแรกเลย เมื่อ ดิเอโก้ ดาโต์ เติมขึ้นมาสบโอกาสยิงด้วยซ้าย บอลโค้งจะเสียบใต้คานแต่ทาง โฟเดอริ่งแฮม นายทวารทัพ ดาบคู่ ปัดพ้นออกไปได้ มาในนาทีที่ 22 การ์นาโช่ ได้บอลทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ทำชิ่งกับทาง บรูโน่ หลุดเข้าไป หลอกหนึ่งจังหวะสบโอกาสยิงเหน่งๆแต่ทาง โฟเดอริ่งแฮม ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดดอกไปได้เฉย

จากนั้นนาทีที่ 30 ราสมุล ฮอยลุนด์ กองหน้าทัพ ปีศาจแดง ได้บอลจากการจ่ายทะลุช่องมาจาก คริสเตียน อีริคเซ่น หลุดเข้าเขตโทษ กดไปติดเซฟ โฟเดอริ่งแฮม อีกครั้ง จากนั้นนาที่ 33 บรูโน่ ได้บอลย่วทาง คาเซมิโร่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปเปิดบอลย้อนมาตรงใกล้ๆจุโทษ ค็อบบี้ ไมนู วิ่งมายิงด้วยซ้าย โฟเดอรื่งแฮม ก็ยังย้อนกลับมาปัดออกไปได้อีก

พอทำไม่ได้ก็มาโดนตามสูตร คราวนี้เป็นทาง โอนาน่า นายทวารทีมเจ้าบ้าน ที่ได้บอลจากเพื่อนมาแล้วจับจะงหวะแรกไม่ดี เลยจ่ายบอลพลาดโดนทาง เจเดน โบเกิ้ล ที่ฉกบอลเลี้ยงเข้าเขตโทษมายิงยัดเข้าเสาแรก พาทีมเยือนขึ้นนำเจ้าบ้านอย่างสุดช็อก 1-0

ถึงอย่างไรก้ตามทางทีมเจ้าบ้าน ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ เมื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้บอลที่ฝั่งซ้าย ก่อนที่จะเปิดข้ามาหน้าประตู แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เติมมาเล่นเกมรุก โหม่งสะบัดบอลเสียบเสาสองเข้าไป พาทีมเจ้าบ้านตีเสมอได้ก่อนที่จะหมดครึ่งแรก

แมนฯ ยูไนเต็ด 4-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 4-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

มาเริ่มกันต่อในครึ่งหลัง

พอมาเริ่มกันในครึ่งหลังนั้น นาทีที่ 49 ทีมเยือนก็มายิงนำออกไปอีกครั้ง เมื่อทาง อฮาเมอร์ ได้ครองบอลหน้าเขตโทษ จากนั้นไหลออกซ้ายไปให้ทาง เบน ออสบอร์น ที่เติมขึ้นมา เปิดแบบหักข้อย้อนมาให้ทาง เบน เบเรตัน ดิอาซ ยืนอยู่โล่งแปด้วยขวาบอลเข้าประตูไป ทำทีมเยือนออกนำอีกครั้ง 2-1 

ถึงอย่างไรก็ตามนาทีที่ 60 ทางเจ้าบ้านก็มาได้จุดโทษจากทีม แฮรี่ แม็คไกวร์ ที่เติมมาเล่นลูกเตะมุม โดนดึงล้มในเขตโทษ กรรมการเป่าเป็นจุดโทษในทันที บรูโน่ รับหน้าที่สังหาร กดด้วยขวา โฟเดอริ่งแฮม พุ่งผิดทาง พาทีมเจ้าบ้านตีเสมอได้ทันที 

จากนั้นเจ้าบ้านเองก็ครองบอลบุกใส่อย่างต่อเนื่อง แถมเร่งจังหวะบอลให้เร็วขึ้นด้วย ซึ่งก็มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 80 คราวนี้เป็น บรูโน่ คนเดิม ที่ได้บอลจาก ไมนู พลิกเข้าหาเขตโทษก่อนที่จะกดด้วยซ็าย บอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้เจ้าบ้านออกนำครั้งแรก 3-2

จากนั้นในนาทีที่ 95 ทัพ ปีศาจแดง ได้ประตูขึ้นนำห่าง 4-2 เมื่อ ดาโล่ต์ ยกบอลมาจากแดนกลาง ให้ บรูโน่ ที่วิ่งสอดมาไม่ล้ำหน้า เตะบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะจ่ายเข้ากลางมาให้ทาง ราสมุด ฮอยลุนด์ กองหน้าของทีม วิ่งเข้าชาร์จที่ระยะ 3 หลา เข้าประตูไป ก่อนที่จะจบลงไปด้วยสกอร์นี้ ทีมเจ้าบ้านขึ้นมาอยู่ที่ 6 มีคะแนน 53 คะแนนจาก 33 นัด ส่วนทีมเยือนอยู่บ๊วยเหมือนเดิม มี 16 คะแนน จาก 34 นัด โอกาสรอดแทบไม่เหลือแล้ว