มาซักที สื่อยันเอง ค็อบบี้ ไมนู เตรียมลง 11 ตัวจริงแล้ว

ค็อบบี้ ไมนู

บรรดาสื่อใน อังกฤษ ต่างก็รายงานกันไปในทางเดียวกันว่าศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทีมชาติ อังกฤษ นั้นจะลงดวลแข้งกับทีมชาติ สโววาเกีย ทางเจ้าหนูดาวรุ่งอย่างทาง ค็อบบี้ ไมนู นั้นจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังจากที่ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่เจ้าตัวลงมาเล่นในครึ่งหลังนั้น สามารถทำผลงานได้ดีแลยกระดับให้กับทีมได้อย่างเห็นได้ชัด ถ้า แกเร็ธ เซาธ์เกต ตาไม่บอด ก็น่าจะมองเห็นเหมือนที่เราเห็นกันด้วย

เจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู อาจลง 11 ตังจริงเกมฉะ สโลวัก

ค็อบบี้ ไมนู
ค็อบบี้ ไมนู

เรียกว่าฟอร์มเข้าตาของแท้ เมื่อทางสื่อในเมืองผุ้ดีอย่าง เทเลกราฟ นั้นได้รายงานออกมาจากทางแคมปืทีมชาติ อังกฤษ ใน เยอรมัน ว่าในเกมที่ทางทีมชาติ อังกฤษ จะลงเล่นในรอบน็อกเอ้าท์ศึก ยูโร 2024 ในเกมที่จะจเอกับทาง สโสวาเกีย นั้น ทางเจ้าหนู ปรมานู อย่าง ค็อบบี้ ไมนู จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ เนื่องจากว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้เข้าตามากที่สุดแล้ว แม้ว่าจะเล่นเป็นตำสำรองก็ตามที

ทางด้าน ไมนู นั้นมีโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในรอบแบ่งกลุ่มไปพียงแค่ 2 นัด เท่านั้น ซึ่งก็ลงเป็นตัวสำรองอีกด้วย แต่ในเกมล่าสุดนั้น ลงไปเล่นเป็นสำรองในช่วง 45 นาที ของครึ่งหลังแทนที่ของทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทีมนั้นมีการต่อบอลที่ไหลลื่นมากขึ้น เชื่อมเกมจากแดนกลางสู่แดนหน้าได้ตลอด เลยทำให้บรรดาสื่อและนักวิจารณ์หลายคนนั้น เชียร์ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย

ทีมชาติ อังกฤษ ของทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต นั้นยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีนัก แต่ก็เข้ารอบมาเป็นที่ 1 ของสายได้ โดยทางตัวกุนซือคนนี้ได้พยายามเอาทาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มาเล่นเป็นมิดฟิลด์ แต่ก็ไม่เวิร์ก ส่วนทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มีแต่แรงเชื่อมเกมไม่ได้ ซึ่งการที่จะเอา ไมนู ลงเล่นเป็นตัวจริงเองนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรเลย เพราะด้วยฟอร์มของเจ้าตัวและเล่นเหมือนมิดฟิลด์ระดับโลกไปแล้ว

ทางด้าน ไมนู เองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า “ ทั้งตัวเขาและทาง โคล พาลเมอร์ เองนั้นก็หวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามด้วย เพราะทั้งสองคนนั้นตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มที่และพร้อมเสมอที่จะลงไปเล่น เมื่อโอกาสมาถถึง เราจึงสร้างความประทับใจให้ได้ และพร้อมที่จะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ “ โดยนอกจาก ไมนู แล้วทาง โคล พาลเมอร์ เองก็เป็นอีกนักเตะที่หลายคนนั้น อยากจะให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ของทาง บูกาโย่ ซาก้า อีกด้วย

ยังไง ดีแคลน ไรซ์ ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อน

ดีแคลน ไรซ์
ดีแคลน ไรซ์

อีกข่าวที่ออกมาจากทางแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ และน่าสนใจมากเลยก็คือการที่ทาง ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของทีมนั้น ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวานนี้ ทำให้สื่อนั้นคาดการณ์กันว่าตัวนักเตะเองนั้นอาจจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บตรงไหนหรือไม่ ส่วนอีกคนที่ไม่ได้ซ้อมด้วยก็คือทาง คีแรนน ทริปเปีย แบ็กชวาจากทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ในทัวร์นาเม้นท์นี้ไปเล่นแบ็กซ้ายเป็นซะส่วนใหญ่ด้วย

ก่อนเกมที่ทีมชาติ อังกฤษ นั้นจะลงดวลแข้งกับทางทีมชาติ สโลวาเกีย ในคือนวัน อาทิตย์ ที่จะมาถึงนั้น ก็มีข่าวที่ไม่ค่อยดีนักออกมาจากทางแคมปืทีมชาติ เพราะจากการลงซ้อมในเซสชั่นล่าสุดของทีมนั้น ไม่เห้นว่ามีทาง ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของทีมนั้นลงซ้อมด้วย อีกทั้ง คีแรน ทริปเปีย ก็ไม่อยู่ด้วยเ่นกัน แต่ว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรื เอฟเอ ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า ทั้งสองคนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เพียงแต่ว่าถูกจับแยกไปซ้อมแบบเฉพาะบุคลเท่านั้นเอง

ทาง ไรซ์ ในทัวรืนาเม้นท์นี้ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้เลย อาจจะเพราะว่ายังไม่ได้เจอกับคู่หูที่เล่นด้วยกันได้เท่าไหร่นัก สองเกมแรกนั้น ลงเล่นเป้นตัวจริงกับทาง เทรนต์ อาร์โนลด์ อีกเกมเล่นกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และครึ่งหลังเปลี่ยนมาเล่นกับทาง ค็อบบี้ ไมนู มีเพียงค่ตอนที่เล่นกับ ไมนู เท่านั้นที่สามาถทำผลงานยกระดับขึ้นมาได้ 

ส่วนทาง ทริปเปีย เกมล่าสุดนั้นโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ถึงอย่างไรก้ตามทีเจ้าตัวก็ไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดอยู่แล้ว เพราะว่าโดนใช้งานในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาโดยตลอด ส่วนในรอบ 16 ทีมนั้น ก็ต้องลุ้นว่าทาง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมานั้นจะฟิตพอลงสนามหรือไม่ ถ้าไม่นั้น อาจจะเป็นทาง ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่อาจจะขยับมาเล่นแบ็คซ้าย แล้วให้ทาง เทรนต์ อาร์โนลด์ ลงมาเล่นเป็นแบ็กขวาแทน

ท่านยังคงสามารถติดตาม ดูบอลออนไลน์ ของทีมชาติอังกฤษได้ที่เว็บ ดูนหนังดูบอล.com ได้ตลอด 24 ขั่วโมง